“ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ”พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยียกกระชับ Volnewmer ใหม่ล่าสุด

APEX สถาบันความงามชั้นนำระดับประเทศ ให้บริการมากกว่า 50 สาขา และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานถึง 28 ปี จัดงาน “ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ” นำทีมโดย “พญ.จิรา คุณากรวงศ์” พร้อมด้วย “พญ.รัตติยา เตชะขจรเกียรติ” และ “พญ.ณัชชา ณ หนองคาย” แห่ง APEX ซึ่งตลอดเวลาดำเนินงานโดยมุ่งหวังสร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการศูนย์ความงามในเมืองไทย เป็นศูนย์รวมแพทย์ฝีมือดีพร้อมด้วยประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงมีนวัตกรรมความงามที่ดีที่สุดได้มาตรฐานและปลอดภัยจากทั่วทุกมุมโลก มุ่งสู่การเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน ในการเป็น Surgery and Beauty Hub ของโลกงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Seok Sang-Yup ประธานกรรมการบริหาร จากบริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่เดินทางมาร่วมงานด้วยตัวเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

ที่ผ่านมา APEX เป็นผู้นำด้านวัตกรรมเทคโนโลยีความงามของไทย อาทิเช่น นวัตกรรมการยกกระชับปรับรูปหน้า และล่าสุดกับนวัตกรรมเครื่อง “Volnewmer” ด้วยเทคโนโลยี Monopolar RF หรือคลื่นวิทยุความถี่สูง เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดของเกาหลี ที่ช่วยสลายไขมันสะสมใต้ชั้นผิวได้ด้วยการทำเพียงครั้งเดียว โดยใช้เทคโนโลยีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง ถือเป็นการตอกย้ำว่า APEX เป็นผู้นำด้านยกกระชับอย่างแท้จริง

โดยเครื่อง “Volnewmer” ถือเป็นการยกกระชับ ให้ผิวกลับมามีวอลลุ่ม พร้อมสลายไขมันชั้นลึก นวัตกรรมดังกล่าวจะปล่อยความร้อนลงสู่ผิวหนังชั้นลึก เพื่อฟื้นฟูและยกกระชับผิวได้อย่างครอบคลุม แน่นอนว่าคุณสมบัติรอบด้านทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ใช้เวลาทำต่อครั้งไม่เกิน 40 นาที เพียง 1 ครั้งก็สามารถเห็นผลลัพธ์ผิวจะยกกระชับขึ้น 20-30% ทันที ซึ่งผลลัพธ์ดังกล่าวสามารถอยู่ได้นาน 8-12 เดือน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่ง Volnewmer จะกระตุ้นให้ชั้นผิวผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงตั้งแต่ระดับโครงสร้างผิว หลังทำเสร็จไม่ต้องพักฟื้นและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

นอกจากนี้ยังได้เคล็ดลับดีๆ จากแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนัง ที่มาแชร์ความพิเศษของ “Volnewmer ที่ APEX ยกกระชับ อัปผิวเฟิร์ม” ในครั้งนี้ว่า “ความสวยความหล่อ หรือบุคลิกที่ดูดียังคงมีความสำคัญกับทุกคน เทรนด์ผิวสุขภาพดีก็ยังเป็นเทรนด์ที่มาแรงในหลายปีที่ผ่านมา ปีนี้ APEX มีนวัตกรรมใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและยกกระชับให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น”

ภายในงานมีโปรโมชั่น ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX และมีกิจกรรมพิเศษ อาทิกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต, Lucky Fan กิจกรรมถ่ายรูปและรับรางวัลกับศิลปิน, Personal Color สอนเทคนิคการแมทช์สีผิวกับสีเสื้อผ้า, Lip Lab ตรวจสุขภาพผิวปาก, Nail Painting กิจกรรมเพ้นท์เล็บ, Renew Zone “The Truly Mirror” กิจกรรมไฮไลต์ที่ให้ลูกค้าได้เลือกสวยในรูปแบบต่าง ๆ

อีกหนึ่งสีสันในงานกับพระเอกสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ “ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” พร้อมด้วยทัพเซเลบริตี้ตัวแม่ นำโดย “ดี้-ปัทมา ปานทอง, ต็อกแต็ก-ณฐอร นพเคราะห์ (หมอดูต็อกแต็ก A4), นะดา-ฑณฏณณ (ทะ-นะ-ตะ-นน) หรือคุณปิ๋ม ซีโฟร์, ดวง โปษยานนท์, โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, กำปั้น บาซู และ บอล-อัศนัย เทียนทอง” ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาส “ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ” พร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าที่ไม่ว่าจะมุมไหนก็หล่อเป๊ะเว่อร์! และที่ขาดไม่ได้คือเกมส์สนุกๆ ให้กับเหล่า Lucky Fan งานนี้มีของรางวัลแจกกันไม่อั้นเลยทีเดียว

ทั้งนี้ APEX ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง และพร้อมสำหรับการรองรับความต้องการจากคุณลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ให้สมกับการเป็นสถาบันเสริมความงามที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานและมีสาขามากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ ดั่งสโลแกน “28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ APEX Trust of Beauty”.

สำหรับลูกค้า APEX ที่สนใจดูแลผิวพรรณ รูปร่าง และความงาม พร้อมอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apexprofoundbeauty.com/ และ Line Official: @apexbeauty โทร 085-000-0855 หรือคลิกที่ https://lin.ee/MXM9hGt

You may have missed