ททท.ตะวันออก จัดท่องเที่ยว“ทะเลหวานตะวันออก ททท.พัทยายกทีมตลาดบุกกลุ่ม Corporate หวังกระตุ้นการเดินทางเชื่อมระหว่างภูมิภาคในหน้าฝนนี้“ 25 -26 มิ.ย 67 ปราจีนบุรี &นครราชสีมา

ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก จัดส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว “ทะเลหวานตะวันออก ททท.พัทยายกทีมบุกตลาดกลุ่มCorporate หวังกระตุ้นการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคในหน้าฝนนี้“ เมื่อบ่ายวันอังคารที่ 25 -26 มิถุนายน 2567 จังหวัดปราจีนบุรี และนครราชสีมา

นายสมชาย ชมภูน้อย

นายสมชาย ชมภูน้อย ผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. ได้ให้ข่าวว่า ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก โดย ททท.สำนักงานพัทยา (ผอ.อุไร มุกประดับทอง ) จับคู่ทำงานกับ ททท.สำนักงานนครนายก (ผอ.วันดี เผื่อนอุดม) และ ททท.นครราชสีมา (ผอ.รุ่งทิพย์ บุกขุนทด)บูรณาการการทำงาน ส่งเสริมการขาย กระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนนี้ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้า จังหวัดปราจีนบุรี-นครนายก-สระแก้ว-นครราชสีมา เจาะตลาด Corporate กลุ่มพนักงานบริษัท โรงงาน หน่วยงานราชการ เป็นผู้แทน ในส่วนจังหวัดนครนายก – ปราจีนบุรี – สระแก้ว – นครราชสีมา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สํานักงานพัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ชลบุรี และองค์กรภาคีเครือข่ายภาคท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี นําทัพผู้ประกอบการท่องเที่ยวและโรงแรม ในพื้นจัดกิจกรรม “Amazing Pattaya Chonburi Roadshow to ปราจีนบรุี~นครราชสีมา” ชวนชาวปราจีนบุรี-นครนายก-สระแก้ว-โคราช เที่ยวชลบุรี ชูทะเลหวานทะเลสวย อ​าหารทะเลเลิศรส และกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ททท. สํานักงานพัทยา ได้นําทัพผู้ประกอบการท่องเที่ยวและโรงแรมในจังหวัดชลบุรี จํานวน 29 หน่วยงาน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเชื่อมโยงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-ภาคตะวันออก เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมแคนทารี 304 จ.ปราจีนบุรี โดยมีนายอําเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เกียรติ เข้าร่วมงาน และในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรม แคนทารี โคราช จ.นครราชสีมา โดยมี นายวิจิตร กิจวิรัตน์รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เกียรติเข้าร่วมงาน สําหรับการจัด Roadshow หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้จัดขึ้นในธีม “Amazing Pattaya Chonburi Roadshow to ปราจีนบุรี นครราชสีมา” เชื่อมโยงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้เจรจาธุรกิจ B2B ในรูปแบบ Table Top Sales เพื่อพบปะพูดคุยเลือกซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีที่มาร่วมนําเสนอสินค้าและโปรโมชั่นต่าง ๆ กว่า 29 หน่วยงาน

นางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อํานวยการ ททท. สํานักงานพัทยา กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มบริษัท นิคมอุตสาหกรรม รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐ ที่จะสามารถเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบการประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวประจำปีของบริษัท (Outing Trip/Team Building) ซึ่งจังหวัดชลบุรี มีความพร้อมในการรองรับการจัดประชุมสัมมนาทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่รวมถึงมีกิจกรรมท่องเที่ยว สินค้าท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ เพื่อกระตุ้นการเดินทางในช่วงวันธรรมดา อันจะเป็นการกระจายการเดินทางท่องเที่ยวไม่ให้กระจุกตัวในช่วงวันหยุด ทั้งยังสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวเข้ามายังพื้นที่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีต่อไปในอนาคต

นอกเหนือจากแพคเกจและโปรโมชั่นราคาพิเศษที่ผู้ประกอบการชลบุรีนําเสนอแล้วว ททท. สํานักงานพัทยา ยังมีโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายวันธรรมดาภายในงานเพิ่มเติม คือ ยอดซื้อสะสมครบ 100,000 บาทขึ้นไป ททท. สํานักพัทยา สมทบค่าที่พัก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่ากิจกรรม มูลค่ารวม 50,000 บาท (จํานวน 1 รางวัล) ยอดซื้อสะสมครบ 50,000 บาทขึ้นไป ททท. สํานักพัทยา สมทบค่าที่พัก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่ากิจกรรม มูลค่ารวม 25,000 บาท (จํานวน 1 รางวัล) ยอดสะสมครบ 5,000 บาท ขึ้นไป และ 10,000 บาท ขึ้นไป รับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก ททท. สํานักพัทยา (จํานวนจํากัดอย่างละ 20 รางวัล)

สอบถามข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ได้ที่ ททท. สํานักงานพัทยา โทร 0 3842 7667 FB: ททท. สํานักงานพัทยา

You may have missed