บ๊าวซ์ ประเทศไทย” เปิดตัวแทรมโพลีน อารีนาแห่งใหม่ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เอาใจคนรักกีฬาผสานความบันเทิงแนวสปอร์ตเทนเมนท์ ตะลุยโลกไร้แรงโน้มถ่วง“

บ๊าวซ์ ประเทศไทย (BOUNCE Thailand) โดยบริษัท เบ๊าซ์อิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการแทรมโพลีนอารีนา อาณาจักรกีฬาบันเทิงหรือสปอร์ตเทนเมนท์ ชั้นนำจากออสเตรเลีย ดำเนินกิจการในประเทศไทยมานานกว่า 9 ปี มอบประสบการณ์บ๊าวซ์มามากกว่า 1.5 ล้านคน เปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 7 บนพื้นที่กว่า 670 ตารางเมตร โดยเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ต่อจากความสำเร็จของสาขาแรก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากคนรักการออกกำลังกายแนวสปอร์ตเทนเมนท์

บ๊าวซ์ สาขาใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การกระโดดและลอยตัวแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านโซนกิจกรรมที่ได้รับความนิยมจากสาขาอื่น อาทิ โซนแทรมโพลีน (Trampoline Zone) ซึ่งรองรับผู้เล่นทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ โดยแบ่งเป็นโซนย่อย ๆ เช่น โซน Free Jump สำหรับการกระโดดอิสระ ฟรีสไตล์ ปลดปล่อยความสนุก และความเป็นตัวเอง โซน The Wall เป็นแทรมโพลีนแบบ High performance ท้าทายทักษะเป็นการกระโดดแทรมโพลีนต้านแรงโน้มถ่วง ด้วยแทรมโพลีนที่มีความยืดหยุ่นสูง ไม่บาดผิว ทำให้ผู้เล่นสามารถกระโดดได้สูงกว่า ช่วยฝึกสมดุลของร่างกาย ใช้ฝึก Skill เล่นท่าต่างๆได้ เช่น Wall Runing ที่เป็นซิกเนเจอร์ของบ๊าวซ์ เป็นต้น และ โซน Big Bag การฝึกกระโดดตีลังกาเบื้องต้น ออกแบบแทรมโพลีนรูปทรงยาวเหมือนลู่ยิมนาสติก เพื่อใช้ในการวิ่งเพื่อเทคตัวในการกระโดด เชื่อมต่อกับ Big Bag ที่มีขนาดใหญ่ สามารถรองรับแรงกระแทก ทำให้ผู้เล่นสามารถกระโดด ตีลังกา ทำท่าต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย

พิเศษเพิ่มเติมสำหรับสาขาแห่งใหม่นี้ ยังมีโซน Air Arena สนามกีฬาที่ออกแบบมาเป็นโซนอเนกประสงค์ ที่ให้ผู้เล่นได้เป็นพื้นที่ไว้ฝึกทักษะความสามารถพิเศษต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มยิมนาสติก นักเต้น เชียร์ลีดดิ้ง หรือกีฬาปากัวร์ นอกจากนั้นผู้เล่นจะได้สนุกไปกับแข่งขันกีฬาในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ฟุตบอล บาสเกตบอล และกีฬาท้าทายอื่น ๆ พร้อมระบบแสดงผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ และอีกโซนที่มีความตื่นเต้นไม่แพ้กัน Net Courses (เกมผจญภัยฐานเชือก) พบกับด่านผจญภัย จำนวน 22 ฐาน แบ่งเป็น 2 ระดับความสูง คือ Lower Net Courses ความสูงกว่า 8 เมตร อาทิ X-Cross, Web Bridge และ Hanging Balls และ Upper Net Courses ความสูงกว่า 11 เมตร ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ Spiral Tube Slide ฝึกความกล้าหาญ เอาชนะความกลัวด้วยความสูง ทดสอบตัวเองเมื่อเผชิญหน้ากับการตัดสินใจ

นางสาวกนกพร อรุณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบ๊าซ์อิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมานั้น ทำให้หลายคน โดยเฉพาะเด็ก ๆ ไม่ได้มีโอกาสเข้าสังคมหรือพบเจอเพื่อนใหม่ บ๊าวซ์จึงเป็นสถานที่ที่นอกจากจะช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายและสุขภาพแล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถเชื่อมโยงกันได้อีกครั้ง การออกกำลังกายกับบ๊าวซ์ไม่เพียงแต่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง แต่ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองและทำให้เกิดความก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ บ๊าวซ์เป็นวิธีการออกกำลังกายที่มีความแปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อ ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง แต่ยังตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบความท้าทาย และต้องการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย”

นางสาวกนกพร อรุณรัตน์

บ๊าวซ์ สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่มีครอบครัวอาศัยอยู่จำนวนมาก รวมถึงมีโรงเรียนนานาชาติชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี บ๊าวซ์ยังได้รับความไว้วางใจจากพ่อแม่และครูผู้สอนในการพาเด็ก ๆ มาเล่น เพราะนอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหว เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับเด็ก ๆ นอกจากนี้ การเล่นแทรมโพลีนยังเป็น

การออกกำลังกายแบบ low impact ที่ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกกับข้อต่อมากเกินไป ที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะเด็กๆ หรือกลุ่มที่ชอบออกกำลังกายสามารถทำกิจกรรมร่วมกัน ทำให้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ที่จะกลายมาเป็น BOUNCE TRIBE ในอนาคต

นานา ไรบีนา นักแสดงชื่อดัง หนึ่งในผู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับบ๊าวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นานาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและสุขภาพอย่างมาก การมาที่บ๊าวซ์ ทำให้นานารู้สึกได้ใช้เวลาร่วมกับลูก ๆ และได้ทำกิจกรรมที่ทั้งสนุกและท้าทาย โดยเฉพาะการออกกำลังกายแบบเอ็กซ์ตรีมที่ช่วยให้ลูกๆ ของนานา ทั้งบีน่ากับบรู๊คลินเป็นเด็กกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก นอกจากนี้ นานายังรู้สึกประทับใจในการบริการและความเป็นกันเองของพนักงานที่ดูแลและแนะนำการเล่นให้กับเด็กๆ ซึ่งทำให้แตกต่างจากสนามเด็กเล่นที่อื่นๆ เป็นอย่างมาก” สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายหรือมองหากิจกรรมใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพให้กับตัวเองและครอบครัว กิจกรรมกีฬาแนวสปอร์ตเทนเม้นจาก บ๊าวซ์ ประเทศไทยจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายทุกท่าน รวมทั้งพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องการส่งเสริมให้บุตรหลานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ”

นานา ไรบีนาและลูกบีน่ากับบรู๊คลิน

ภายในอาณาจักรแทมโพลีนที่ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะนี้ มีโซนกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย นอกจากโซนแทรมโพลีนขนาดใหญ่ ที่มีกิจกรรมปลดปล่อยพลังถึง 5 ประเภท ยังมีโซนปาร์ตี้และห้องจัดเลี้ยงที่รองรับได้ 10 – 20 คน มีพนักงานที่เป็นกันเองคอยให้บริการ สังสรรค์ พื้นที่สำหรับกิจกรรม Team Building ที่ผสมผสานระหว่างการพัฒนาทีม การวางแผน ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี รวมถึงคลาสเรียนต่างๆ อาทิ “Kinder Gym” คินเดอร์ จิม คลาสยิมนาสติกสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี “ไฟลท์ อะคาเดมี” (Flight Academy) คลาสเรียนสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ที่ออกแบบมาสำหรับทุกทักษะ หรือ บ๊าวซ์ฟิต (BOUNCE FIT) เป็นการออกกำลังกายบนแทรมโพลีนรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานคาร์ดิโอกับเพลงสุดมันส์เข้ากับการออกกำลังกาย เบิร์นได้มากกว่าการเล่นกีฬาประเภทอื่น เช่น การวิ่งในระยะเวลาที่เท่ากัน พร้อมโซนอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับผู้ใช้บริการทุกท่าน

เพื่อฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่ บ๊าวซ์ ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยตั้งแต่วันที่ 4-6 ตุลาคม 2567 ลูกค้าที่มาซื้อบัตรจะได้รับส่วนลด 25% สำหรับตั๋ว Single Ticket และตั้งแต่วันที่ 7-31 ตุลาคม 2567 ยังมีส่วนลด 10% ให้กับลูกค้าที่มาซื้อตั๋วประเภทเดียวกัน นอกจากนี้ บ๊าวซ์ยังได้เตรียมของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกในแต่ละวัน โดยผู้ที่เข้าเล่นในวันที่ 4-6 ตุลาคม จะได้รับ Limited PIN Collection เข็มกลัดลายพิเศษที่ผลิตมาเฉพาะสำหรับการเปิดสาขานี้เท่านั้น ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้ที่อื่น

สำหรับอัตราค่าบริการ ตั๋ว Single Ticket สำหรับนักเรียนในวันธรรมดาเริ่มต้นที่ 310 บาท และสำหรับผู้ใหญ่เริ่มต้นที่ 410 บาท นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกบัตร 2 ชั่วโมง รวมถึงบัตรเข้าร่วมเป็นกลุ่ม 4 คนในราคาพิเศษอีกด้วย

บ๊าวซ์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เปิดให้บริการทุกวันและเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู ลงสถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ทางออก 4 และห่างจากทางด่วนแจ้งวัฒนะเพียง 5 นาที นอกจากนี้ยังสามารถจองบัตรล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bounceinc.co.th หรือโทร 02-0791146

You may have missed