รีวิว บุฟเฟ่ต์ชาบู ปิ้งย่างที่ หม้อเบ้อเร่อ อร่อยหมัดเด็ดที่เลี่ยงนนทบุรี งานนี้มีจุก..

วันนี้แอดมินเชิญชวนชาวเลาะรั้วลองชิม เลี้ยวรถกลับมาที่ หม้อเบ้อเร่อ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีกันอีกครั้ง หลังจากเพลาก่อนเราแวะมาฝากท้องไว้กับผัดกะเพรารสเด็ด เมนูเผ็ดร้อนที่เป็นอาหารจานโปรดของใครต่อใครกันไปแล้ว

ครานี้ถึงคราวมาพิสูจน์ ซิกเนเจอร์อันเป็นที่มาของชื่อร้าน หม้อเบ้อเร่อ กันดีกว่า ว่าทำไมแอดมินถึงได้เคยเกริ่นไว้ว่า ชาบู ปิ้งย่าง ร้านหม้อเบ้อเร่อ ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน
…การันตี

ร้านหม้อเบ้อเร่อ ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงนนทบุรี ก่อนจะถึงแยกตัดกับถนนรัตนาธิเบศร์ ถึงจะเป็นร้านชาบู ปิ้งย่างที่ไม่ได้มีขนาดเนื้อที่กว้างขวางมากนัก แต่ก็จัดว่านั่งทานกันแบบสบายๆ ไม่แออัด ยิ่งปัจจุบันลูกค้าส่วนหนึ่งนิยมสั่งเป็นเดลิเวอรี่ หน้าร้านจึงกลายเป็นวินมอเตอร์ไซด์ของบรรดาไรเดอร์ไปโดยปริยาย แต่อย่าเพิ่งวางใจไป เพราะถ้าคุณไปในยามเย็น แดดร่ม ลมตก คุณก็อาจหาที่นั่งไม่ได้เลย แม้แต่เก้าอี้เสริม อืมม์ นี่แหละภาพชินตาของ ร้านหม้อเบ้อเร่อ บุฟเฟ่ต์ชาบู ปิ้งย่าง

ทำไม? ร้านนี้มีอะไรดี แอดมินถึงได้กล่าวเช่นนี้ เรามาดูกันดีกว่าว่า หม้อเบ้อเร่อ บุฟเฟ่ต์ชาบู ปิ้งย่างมีหมัดเด็ดอะไรกันบ้าง ที่จะทำให้คุณจุกท้อง จนแทบจะก้าวเท้าออกจากร้านแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

ในส่วนของบุฟเฟ่ต์ชาบูนั้น ทางร้านเน้นคุณภาพในความสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ อาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา ผักสดต่างๆ จัดกันวันต่อวันกันเลยทีเดียว ในส่วนของเนื้อหมู เนื้อวัว ทางร้านจะใช้วิธีการหมัก จากไข่ไก่สดๆ ผสม แป้งมันและ เครื่องปรุงรสต่างๆทำให้ได้ความนุ่ม…จากวิธีการธรรมชาติ อาหารที่ออกมาจึง สด สะอาด และปลอดภัยครับ

หม้อเบ้อเร่อ บุฟเฟ่ต์ชาบู + ปิ้งย่าง บนโต๊ะเดียวกันนนน!! อิ่มได้แบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา โปรโมชั่น Come back!! แค่ 249 บาท/คน (รวมเครื่องดื่ม) ได้ทั้งหม้อชาบู พร้อมเตาย่าง กับหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งหมู เห็ด ไก่ ปลาลูกชิ้น ทะเล เนื้อวัวพรีเมี่ยม ผักนานาชนิด ของหวาน ไอติมก็มีให้รับประทานกันในโปรนี้ด้วยครับ

ร้านหม้อเบ้อเร่อ บุฟเฟ่ต์ชาบูปิ้งย่างเลี่ยงนนทบุรี ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ติดถนนใหญ่ จ.นนทบุรี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น โทร : 063-624-1914 สั่งอาหารผ่านโรบินฮูด ไลน์แมน แกร๊ป ได้เลยครับ โรบินฮูด https://bit.ly/3wCkC4O ไลน์แมน https://wongn.ai/625qd

ขอบคุณภาพบางส่วนจากร้านหม้อเบ้อเร่อบุฟเฟ่ต์ชาบูปิ้งย่าง

You may have missed