เก็ตเฟรช เอาใจสายคลีน ย่านวิทยุ เพลินจิต ชิดลม เปิดสาขาที่ 12 ชั้น 2 All Seasons ถ.วิทยุ

สำหรับชาว Worker ทุกวัยที่ต้องการอาหารคลีน เพื่อสุขภาพ ต้องการลดน้ำหนักอย่างมีคุณภาพ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลค่ะ เก็ตเฟรชเอาใจเหล่าคนทำงานเพิ่มสาขาที่ 12 บนชั้น 2 อาคารออลซีซั่นส์ ถนนวิทยุ แนะนำเมนูใหม่ต้อนรับเทศกาลที่ใกล้จะมาถึงในเร็วๆ นี้ ด้วย

เก็ตเฟรชสาขาออลซีซั่นส์นี้เน้นให้ชาวออฟฟิศมาใช้บริการ จึงมีความเป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซ เน้นงานไม้ ให้เหมาะกับการผ่อนคลายช่วงเที่ยง เลือกมุมนั่งได้ตามต้องการ ทั้งโซฟา เก้าอี้สูง หรือโต๊ะอาหาร โดยมีครัวเปิดให้เห็นอาหารและวัตถุดิบ รวมถึงมองเห็นเชฟที่กำลังปรุงอาหารอีกด้วยครับ

สำหรับในช่วงเทศกาลที่ใกล้จะมาถึง ทางเก็ตเฟรชได้จัดเมนูเฉลิมฉลองเทศกาลที่คิดค้นและรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน จาก Kaboch Squash หรือที่รู้จักในชื่อฟักทองญี่ปุ่น พืชฤดูหนาวเปลืองแข็งสีเขียว แต่เนื้อในมีสีเหลืองสวยงาม ที่มีความอร่อยแบบมันอมหวาน โดยเมนูฟักทองญี่ปุ่น จะมีอยู่หลากหลายเมนู ที่จะมาแนะนำกันในทริปนี้ก็จะมี

Pumpkin Soup ซุปฟักทองญี่ปุ่นแบบครีมมี่ โรยด้วยเมล็ดทานตะวัน

Pumpkin Ravioli ราวิโอลีไส้ฟักทองญี่ปุ่นและริคอตต้าชีส เนยกระเทียมโรสแมรี่ มะเขือเทศตากแห้ง หน่อไม้ฝรั่ง ผักร็อกเก็ตป่า และพาร์เมซานชีส

Japanese Pumpkin Hummus เป็นเมนูที่มีฟักทองญี่ปุ่นกับถั่วลูกไก่ ปั่นรวมกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ทาฮินี กระเทียมย่าง และปาปริก้ารมควัน เสิร์ฟคู่กับผักเคียงและแป้งพิต้า

Roasted Pumpkin Salad ฟักทองญี่ปุ่นย่างทานคู่บีทรูท ผักร็อกเก็ตป่า เมล็ดทานตะวัน เฟต้าชีส ราดด้วยน้ำสลัดฮันนี่บัลเซมิก

Tokyo Bowl ทูน่าอากะมิและแซลมอนเกรดซาซิมิ ไข่ปลาแซลมอน แฮสอะโวคาโด ฟักทองญี่ปุ่น เบบี้แรดิช โรยต้นหอม หอมแดงทอด สาหร่ายอบแห้ง ราดน้ำสลัดซิอิ๊วญี่ปุ่น เสิร์ฟบนข้าวไรซ์เบอร์รี่ผสมข้าวหอมมะลิออร์แกนิก

นอกจากเมนูฟักทองญี่ปุ่นแล้ว ทางเก็ตเฟรชยังมีเมนูอีกมากมายกว่า 50 เมนู แต่ที่เป็นไฮไลท์อร่อยปังวังเว่่อร์มาแนะนำเพิ่มเติมก็จะมี

Keto Egg Bites ไบต์ไข่ขาวชีสและผักโขมซูวี ผักร็อกเก็ตป่า เสิร์ฟคูกับซอสมะเขือเทศโฮมเมด Guilt Free

Heirloom Tomato & Avocado Salad แฮสอะโวคาโดนำเข้าจากนิวซีแลนด์ มะเขือเทศแฮร์ลูม ผักร็อกเก็ตป่า หอมแขก เฟต้าชีส ราดน้ำสลัดเลมอนไลม์

Piri Piri Chicken Steak อกไก่หมักเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมสลัดซิตรัส ข้าวไรซ์เบอร์รี่ผสมข้าวหอมมะลิออร์แกนิก และซอสพิริพิริแบบไม่เติมน้ำตาล

สำหรับเก็ตเฟรชทุกสาขา มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับโลเคชั่น กลุ่มลูกค้าของแต่ละแห่ง แต่มีความเหมือนกันในทุกสาขาคืออาหารสดใหม่ ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดีที่ทั้งได้ประโยชน์และมีความยั่งยืน เพราะมาจากแหล่งชุมชนในไทย ไม่มีสารเคมี เพื่อสุขภาพจริงๆ ที่นี่เรายึดหลักไม่มีผงชูรส ไม่มีทรานส์แฟตและไม่เติมน้ำตาลในทุกเมนู นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถครีเอทเมนูต่างๆ ตามต้องการได้อีกด้วย

พลาดไม่ได้กับความอร่อยที่ล้ำเลิศด้วยคุณภาพ และเพื่อสุขภาพโดยแท้จริง การันตีจากคุณสิธ เซกาล ในฐานะผู้ก่อตั้งเก็ตเฟรช และมิสเตอร์จอห์น สตีเว่น หุ้นส่วนคนสำคัญ ที่ทำให้เก็ตเฟรชประสบความสำเร็จและขยายสาขาเพิ่มขึ้นเป็น 12 สาขาภายใน 10 ปี และในปีหน้า แพลนว่าจะเปิด 7 สาขาอีกด้วย

จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำให้สายคลีน สายสุขภาพ สายทำงาน ทุกเพศ ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ จะเลือกรับประทานอาหารแบบครีเอทความอร่อย กับได้สุขภาพที่ดีมาพร้อมๆกัน

เก็ตเฟรชทุกสาขาเปิดให้บริการทุกวัน ลูกค้าสามารถมานั่งรับประทานที่ร้านได้แล้ว หรือจะสั่งเดลิเวอรี่ โดยสามารถดูที่ตั้งสาขาทั้งหมด หรือสั่งเดลิเวอรี่โดยตรงได้ที่ www.getfresh.co.th และยังมีบริการเดลิเวอรี่โดยตรงผ่าน Line : @getfreshth รวมไปถึงบริการเดลิเวอรี่ผ่านทาง Food Panda Lineman และ Grab อีกด้วย

Getfresh (เก็ตเฟรช) สาขา All Seasons Place ตั้งอยู่ ชั้น 2 ตึกออลซีซั่นส์ ถ.วิทยุ ใกล้สถานทูตอเมริกา Website : www.getfresh.co.th Line : @getfreshth Instagram: www.instagram.com/getfreshth Facebook: www.facebook.com/getfreshth

You may have missed