ยูเนี่ยนแพนฯ จัด “Furniture Expo”   แย่งกันซื้อ แย่งกันขาย ลดใหญ่ คืนกำไรให้กับผู้ซื้อ ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี

ยูเนี่ยนแพนฯ ผู้จัดงานแฟร์อิมแพ็ค  ตอบรับกระแสความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการธุรกิจภาคอุตสาหกรรม  ที่กำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี โดยรวมงานใหญ่  3 งาน อาทิ จัดงาน  “Furniture Expo” “แย่งกันซื้อ แย่งกันขาย” , Home Electronics Expo และ Wedding Fair ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่น และส่วนลดสูงสุดถถึง 80% คืนกำไรให้กับผู้ซื้อ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 13 ตุลาคม 2567   ณ อาคาร 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี     โดยคาดว่าเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานมากว่า 100,000 คน ตลอดการจัดงาน 9 วันนางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า  เป็นอีกหนึ่งงานที่ถูกจัดขึ้นต่อเนื่อง ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เกิดการผลักดันการใช้จ่าย และการตื่นตัวของกระแสเงินไหลหมุนเวียนในช่วงปลายปี 2567 รวมไปถึงการก่อให้เกิดการอัดฉีดเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเกินกว่า 500 ล้านบาท ที่ส่งผลดีต่อผู้ประกอบการรายย่อย และ SME ให้มีอัตราการเติบโตขึ้นในช่วง ไตรมาสสุดท้ายเกินกว่า 5%”  ประกอบไปด้วยงาน

1.งาน Furniture Expo ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แย่งกันซื้อ แย่งกันขาย”  รวมผู้ผลิต ผู้จำหน่ายรายใหญ่ รายย่อย ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ชุดห้องนอน, ชุดรับแขก, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดห้องครัว, ชุดห้องสำนักงาน  ครบทุกห้อง ครบทุกดีไซน์  ทำให้มีสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่มีความหลากหลาย  รวมถึงของตกแต่งบ้านตั้งแต่ขิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ ที่มีความครบวงจรมากขึ้น   ให้เลือกชม เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 70% และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จัดงาน Top Spender สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่าย สูงสุด 3 อันดับแรก รับฟรี Gift Voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่ Jingle Jungle Resort @Khaoyai

2.งาน Home Electronics Expo  มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเปิดคลัง ลดทุกไอเท็ม  มาประชันราคากัน  กว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ  จาก UR Mall  รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร ที่มีตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าชื้นเล็ก ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชื้นใหญ่ อาทิ Samsung, Sony, Daikin, Electrolux, Beko และอื่น ๆ อีกหลายแบรนด์   โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่น ลดสูงสุดถึง 80%,  ผ่อนสบาย 0% นาน  24 เดือน  , เครดิตเงินคืน 38,000 บาท   จัดโปร  ทั้งลด ทั้งแถม แจกเครดิตเงินคืน ส่งฟรี ติดตั้งฟรี 

3.งาน  Wedding Fair   วิวาห์  นี้มีแต่ประทับใจ  รวบรวมผู้ให้บริการมืออาชีพ, ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง, กองทัพชุดวิวาห์ บ่าว-สาว   มาให้เลือกชมพร้อมแพ็คเกจแต่งงานลดสูงสุด 50% สำหรับทุกคู่รัก  จากสตูดิโอชั้นนำ      อาทิ  โคโค ชิค สตูดิโอ, คลาสสิค สตูดิโอ, อมตะ สตูดิโอ, โมนิค สตูดิโอ, เฌอติน ไบดอล, และ อิมเมจิ้น สตูดิโอ   มาไว้รวมกันในที่เดียวและ   ยังเรียกได้ว่าเป็น One Stop Service  งานเดียวที่มาครบทุกฟังก์ชั่นการจัดงานแต่งงาน  และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จัดงาน Top Spender สำหรับลูกค้าที่มียอดจองแพ็กเกจสูงสุด 3 อันดับแรกภายในงาน  3 คู่ 6 ท่าน รับ Voucher ล่องเรือยอร์ช ฟรี ที่พัทยา 

อย่างไรก็ดี ทาง ยูเนี่ยนแพนฯ ยังคาดว่า การจัดงานดังกล่าว ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 13 ตุลาคม 2567  ณ อาคาร 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะเป็นอีกหนึ่งงาน ที่จะมาพลิกฟื้นความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้กลับมาตื่นตัวมากขึ้นกว่าเดิม ประกอบกับทิศทางบวกของสถานการณ์ในประเทศไทยที่มีความชัดเจนมากขึ้น จะทำให้ผู้ประกบการมีความเชื่อมั่น และกล้าที่จะลงทุนเพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการวางแผนการตลาด ให้เติบโตมากขึ้นในปีหน้าด้วย”

อีกทั้งผู้เข้าชมงาน  ซื้อสินค้าภายในงานครบ 3,000 บาทขึ้นไป นำบิลใบเสร็จหรือใบมัดจำ มาลงทะเบียนแลกรับของสมนาคุณฟรี 1 ชิ้น  และภายในงานยังมีการสอนเรียนทำเดคูพาจ , สอนทำขนมลูกชุป, สอนทำสวนขวด และเทสีใส่ตุ๊กตาหมี ฟรี เพื่ออาชีพหรือเพื่องานอดิเรก ภายในงานคาดว่าจะมีเข้าร่วมชมงานกว่า 100,000 คน และเงินสะพัดกว่า 400 ล้านบาท  ภายในการจัดงาน 9 วัน

You may have missed