รีวิว The Printing House Poshtel ที่พักใจกลางเมือง ตอบโจทย์กินเที่ยวพักครบจบที่เดียว

ทริปนี้ Lifestylemyworld จะพาคุณเที่ยว กิน ดื่ม และหาที่พักผ่อนในยามค่ำคืนครบจบที่เดียว ไม่ต้องไปตระเวณหาที่ไหน ใจกลางกรุงเทพมหานครนี่แหละครับ แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญๆ รอบๆ บริเวณของ The Printing House Poshtel ซึ่งอยู่บนถนนดินสอ ตรงข้ามศาลาว่ากรุงเทพมหานคร มีทั้งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มากมาย ที่มีคนมาสักการะที่อยู่ใกล้มากๆ คือศาลเจ้าพ่อเสือ ถัดออกไปอีกนิดนึงคือวัดสุทัศน์ เลยไปด้านนอกถนนใหญ่หน่อยนึงก็จะเป็นสี่แยกคอกวัว วัดบวรนิเวศวิหาร บางลำภู แล้วยังใกล้สนามหลวง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ ท่าช้าง ท่าพระจันทร์ รวมทั้งที่อื่นๆอีกมากมายที่คุณสามารถจะท่องเที่ยวได้ และที่สำคัญ ที่ The Printing House Postel มีทั้งที่พัก ห้องอาหารที่หรูหรา สกายบาร์ชั้นดาดฟ้า คอฟฟี่ช็อป และสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ณ ที่นี่ที่เดียวตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

ไม่ว่าคุณจะต้องการต้อนรับบรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหายที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือมาจากต่างประเทศ แต่ที่บ้านไม่สะดวก เพราะไหนจะต้องดูแลเรื่องอาหารการกิน ที่พัก รวมทั้งพาเที่ยว การจะไปพักตามโรงแรมก็ได้อยู่ แต่ถ้ามาเป็นกลุ่ม ได้พักด้วยกัน ก็จะสนุกไม่น้อยทีเดียว แล้วยังแถมประหยัดค่าใช้จ่ายที่ต้องพักหลายๆ ห้อง เพราะที่นี่เป็น Poshtel มีที่พักหลากหลายแบบ ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมือง เดินทางไปไหนก็สะดวกสบายจริงๆครับ

ห้อง Private room ( 3 ห้อง ) ราคาคืนละ 6000.- รวมอาหารเช้า ขนาด 22 sqm

ห้อง Family Suite (1ห้อง) สำหรับพัก 4 ท่าน ราคา 5500.- รวมอาหารเช้า ขนาด 16 Sqm มีจำนวน 1 ห้อง

ห้อง Six Bunk Beds Ladies Dorm with balcony and en suite bathroom ระเบียงส่วนตัว ( 1 ห้อง )ราคา 1700.- รวมอาหารเช้า

ห้อง Eight Bunk Beds with balcony and en suite bathroom ( 1 ห้อง ) ขนาดห้อง 35 sqm ราคาคืนละ 1600.- รวมอาหารเช้า

ห้อง Four Bunk Beds share bathroom ( 5 ห้อง) ขนาดห้อง 16 sqm ราคาคืนละ 1500.- รวมอาหารเช้า

ห้อง Six Bunk Befs share bathroom ( 4 ห้อง ) ขนาดห้อง 32 sqm ราคาคืนละ 1500.- รวมอาหารเช้า

สำหรับลูกค้าที่เดินทางเป็นกลุ่มและเป็นผู้หญิงล้วน เรามีที่พักสำหรับแขกผู้หญิง 2 ห้อง โดยแบ่งเป็นเตียงสองชั้นหกเตียงและแปดเตียง พร้อมห้องน้ำในตัว มีระเบียงส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่นที่มองชมวิวทิวทัศน์รอบข้างได้อีกด้วยครับ

นอกจากนี้ ทาง The Printing House Poshtel มีห้องอาหาร The Letter Press ซึ่งอยู่ที่ชั้น 2 ไว้บริการแขกที่มาพัก และลูกค้าทั่วไปที่มาท่องเที่ยวในย่านนั้นอีกด้วย ห้องอาหาร The Letter Press ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสีสันแบบคอนทราสให้ความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติก และรองรับลูกค้าได้ประมาณ 45 ที่นั่ง สำหรับอาหารที่นี่มีเมนูกว่า 50 เมนู ที่สามารถอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่เช้า สาย บ่าย ค่ำ จนถึงดึก และยังมี Sky Bar ซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 และ ชั้น 6 ซึ่งเป็นดาดฟ้า สามารถจัดปาร์ตี้ แบบกันเองระหว่างเพื่อนฝูง ครอบครัว นั่งแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนหรือจะมากับหวานใจก็โรแมนติกมากๆ สถานที่โปร่ง โล่งสบาย และสามารถมองเห็นวิว ทิวทัศน์ได้รอบกรุง 360 องศาเลยทีเดียว

อาหารที่ถือว่าเป็น Signature ของ ห้องอาหาร The Letter Press ที่ขึ้นชื่อและหาทานที่ไหนไม่ได้ เพราะเป็นสูตรพิเศษของที่นี่ คือ ข้าวผัดปลาร้า ไฮเอนท์ทรงเครื่อง…จุดเด่นของจานนี้ตรงที่ความแปลกเพราะปลาร้าเรายังไม่ค่อยเห็นมากนักมาทำเป็นเมนูข้าวผัด จานนี้จะได้กลิ่นหอมของปลาร้า แบบนัวๆทานกับผักสด จะได้รสชาติแปลกแต่อร่อยจนลืมตัวกันไปเลย

เมนู สลัดซี่โครงหมูอบ เนื้อซี่โครงหมูอบ รับประทานพร้อมน้ำราดข้นๆ เต็มๆ คำ ทานพร้อมกับสลัดผักนานาชนิด เพิ่มความอร่อยให้กับเมนูนี้เป็นอย่างมากครับ

เเกงเขียวหวานโรตีเนื้อ เนื้อวัวเคี่ยวจนนุ่มคลุกเคล้ากับเครื่องแกงเขียวหวานที่เข้มข้น ทานกับโรตีกรอบๆหอมอร่อย ทำให้การรับประทานแกงเขียวหวานมื้อนี้สุดฟินน์เชียว

เนื้อสันนอกจิ้มเเจ่ว ด้วยเนื้อสันนอกที่นุ่ม รสชาติกลมกล่อม กับน้ำจิ้มแจ่วที่รสแซ่บอีหลี ถูกอกถูกใจเหลือเกินครับ

สปาเก็ตตี้ปลาสลิดกรอบ สปาเก็ตตี้ เป็นเมนูที่นิยมมากในปัจจุบันแต่ถ้าจะทำให้แปลกและอร่อย ก็ต้องสร้างสรรค์กันหน่อย เปลี่ยนจากเนื้อสัตว์บกมาเป็นปลาสลิดทอดกรอบ ผัดกับผักพื้นบ้าน ปรุงรสให้กลมกล่อมก็อร่อยทันใจกันเลย

ข้าวราดเนื้อออสเตรเลียกะเพรากรอบ ข้าวราดเนื้อที่นำมาผัดกับใบกะเพราะปรุงรสให้เผ็ดจัดจ้าน แล้วโรยหน้าด้วยกะเพรากรอบ แถมไข่ดาวสวยๆอีกหนึ่งใบ ก็อร่อยถูกใจไม่รู้จบแล้วล่ะครับ

ปีกไก่ทอดซอสเปรี้ยว 150.- เป็นเมนูที่ขอชมเชยเชฟมากๆ เพราะปีกไก่เนื้อก็ไม่เยอะ แต่สามารถทำให้นุ่มจนสามารถลอกเนื้อไก่ออกจากปีกมาทานได้จนดูเยอะ แถมอร่อยลิ้นดีเหลือเกิน

เมนูต่อมาเป็นอาหารที่เหล่าสาวกชีสชื่นชอบกันมาก พิซซ่า 4 cheese เพราะมีชีสถึง 4 แบบในถาดเดียว และ พิซซ่า บาร์บีคิวไก่ ทั้งไก่ทั้งชีสมาพร้อมๆ กัน แล้วจะน้อยกว่าได้หรือ แบบนี้ต้องใจใจกันเลยล่ะครับ

หลังจากอิ่มอาหารคาวที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว ยังไม่พอครับ ยังมีอาหารหวานมาให้เชยชมอีก ทั้งสวยงาม ทั้งอร่อย เหมือนได้ยลโฉมหญิงสาวที่ทั้งสวย หุ่นดี และมีความสามารถ ไม่ใช่เพียงแค่สวยแต่รูป…เพราะ เค้กช็อกโกแลตลาวา หน้าตาสวยหรูและรสชาติไฮโซมากๆทีเดียว

นอกจากอาหารหวานแล้ว เครื่องดื่มของที่นี่ก็เช่นกัน มีมากมายให้ได้ดื่มด่ำในทุกโอกาส ที่อยากจะแนะนำก็จะมี

*The orchard granita กลิ่นพีชตัดด้วยความเปรี้ยวของเลมอนเสิร์ฟพร้อม lauretana sparkling water 280.-

*Berry fizzy มิกซ์เบอร์รี่พูเร่ เพิ่มด้วยอโรม่าไซรัป ลาเวนเดอร์ เปรี้ยวอมหวาน เสิร์ฟพร้อม lauretana sparkling water 280.-

ในส่วนของชั้น 5 และชั้น 6 ซึ่งเป็นสกายบาร์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ หรือปาร์ตี้แบบส่วนตั๊วส่วนตัว และยังสามารถชมวิวทิวทัศน์รอบกรุงได้ 360 องศา ได้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข อิ่มเอม ลมพัดเย็นสบายในช่วงค่ำคืน ทำให้เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกและอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง

เป็นยังไงบ้างครับ จากที่ผมบอกที่นี่มีครบจบที่เดียวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป และสกายบาร์ที่มอบความสุขให้กับคุณในทุกเทศกาล หรือในทุกวันที่คุณต้องการ

The Printing House Poshtel ตั้งอยู่บนถนนดินสอ ก่อนถึงร้านมนต์นมสด ตรงข้ามศาลาว่าการกรุงเทพ มหานคร โทร : 02 226 2003 FB : The Printing House Poshtel Website :www.printinghouseposhtelbkk.com Google Map : https://goo.gl/maps/J45kNgYDaKueGRkk8 ที่จอดรถ : ศาลเจ้าพ่อเสือ (มีค่าบริการ)

Review By Ting

You may have missed